Công ty TNHH Thiết bị Y tế Minh Quyết được thành lập vào năm 2017 bởi ông Hà Văn Chung, người đã có hơn 10 năm hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư và thiết bị y tế. Ông đã tốt nghiệp Học viện Kỹ thuật Quân sự và làm việc trong ngành – trang thiết bị y tế này 6 năm trước khi thành lập.

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Minh Quyết có địa chỉ tại: Số 202 ngõ 121 đường giáp bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.

Công ty Chúng tôi hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực Vật tư, Trang thiết bị Y tế. Với xứ mệnh đem lại cho khách hàng của mình các giải pháp ưu việt và cung cấp dịch vụ tốt nhất với thiết bị y tế và thiết bị khoa học kỹ thuật cao và tiên tiến trên thế giới. Chúng tôi  đã cung cấp nhiều thiết bị y tế cho các Bệnh Viện đầu ngành, Viện nghiên cứu, Các cơ sở y tế tư nhân, các trường ĐH y tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên

Các nhân viên của chúng tôi được chọn lọc kỹ càng từ các ứng cử viên được đào tạo chính qui từ các trường đại học hàng đầu cả nước. Sau khi được tuyển dụng, họ được tiếp tục tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề để có thể mang lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bộ phận đào tạo của công ty luôn đảm bảo cập nhật những kiến thức khoa học công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế cho các nhân viên để theo kịp đà tiến bộ của thế giới và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tham gia chương trình hội thảo, workshop, báo cáo khoa học để nâng cao trình độ và quảng bá thương hiệu ngày một sâu rộng hơn.

Công ty TNHH Trang thiết bị y tế Minh Quyết là đại diện phân phối của các Hãng nổi tiếng trên thế giới tại Nhật Bản, Đức, Anh, Mỹ Hàn Quốc…như:

  • Nội soi chẩn đoán của Pentax (Hoya/ Nhật Bản)
  • Các thiết bị hồi sức của hãng aXcent/ Đức (Máy thở, máy gây mê kèm thở, monitor…)
  • Bơm tiêm điện, máy truyền dịch hãng Ampall/ Hàn Quốc.
  • Bàn phẫu thuật, đèn phẫu thuật của hãng Yuil/ Hàn Quốc
  • Vật tư tiêu hao của Olympus,Pentax và Trung Quốc.

Đến với công ty Chúng tôi, Quý khách hàng có thể yên tâm về giá cả, chất lượng phục vụ và tìm thấy nhiều thiết bị y tế của những hãng nổi tiếng trên thế giới.

Quý khách cần tư vấn về sản phẩm hoặc có nhu cầu đặt mua hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi điện trực tiếp đến công ty.

Minh Quyết xin được hân hạnh được phục vụ Quý khách!